รายงานผลแบบประเมินความพึงพอใจ ณ จุดบริการ รอบ 6 เดือน (เมษายน – กันยายน 2565) Post published:20 ตุลาคม 2022 Post category:รายงานการสำรวจความพึงพอใจ / รายงาน/ข้อมูลเชิงสถิติ บันทึกข้อความรายงานผลแบบประเมิน ณ จุดบริการ (ครึ่งปีหลัง 2565) สรุปผลการประเมินความพึงพอใจในการรับบริการ ครึ่งปีหลัง 65 แชร์เลย : You Might Also Like สถิติการให้บริการประชาชนแบบ walk-in และ E-service ประจำปีงบประมาณ 2567 26 กุมภาพันธ์ 2025 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการประชาชนด้านงานร้องทุกข์ ร้องเรียน ให้คำปรึกษาแนะนำ ประจำปี 2565 (ตุลาคม 64 – มีนาคม 65) 4 เมษายน 2022 วารสาร รายงานผลการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ 2566 12 มิถุนายน 2024 รายงานการสรุปผลการดำเนินการตามแผนพัฒนาบุคลากรประจำปี 2564 9 พฤศจิกายน 2021
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการประชาชนด้านงานร้องทุกข์ ร้องเรียน ให้คำปรึกษาแนะนำ ประจำปี 2565 (ตุลาคม 64 – มีนาคม 65) 4 เมษายน 2022