รายงานผลแบบประเมินความพึงพอใจ ณ จุดบริการ รอบ 6 เดือน (เมษายน – กันยายน 2565) Post published:20 ตุลาคม 2022 Post category:รายงานการสำรวจความพึงพอใจ / รายงาน/ข้อมูลเชิงสถิติ บันทึกข้อความรายงานผลแบบประเมิน ณ จุดบริการ (ครึ่งปีหลัง 2565) สรุปผลการประเมินความพึงพอใจในการรับบริการ ครึ่งปีหลัง 65 แชร์เลย : You Might Also Like ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการประชาชนด้านงานร้องทุกข์ ร้องเรียน ให้คำปรึกษาแนะนำ ประจำปี 2565 (ตุลาคม 64 – มีนาคม 65) 4 เมษายน 2022 สรุปผลการประเมินความพึงพอใจในการรับบริการ ครึ่งปีหลัง พ.ศ.2565 21 ตุลาคม 2022 สรุปผลการประเมินความพึงพอใจในการรับบริการ 64 21 ตุลาคม 2021 022 รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา 2567 19 กุมภาพันธ์ 2025
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการประชาชนด้านงานร้องทุกข์ ร้องเรียน ให้คำปรึกษาแนะนำ ประจำปี 2565 (ตุลาคม 64 – มีนาคม 65) 4 เมษายน 2022