รายงานผลแบบประเมินความพึงพอใจ ณ จุดบริการ รอบ 6 เดือน (เมษายน – กันยายน 2565) Post published:20 ตุลาคม 2022 Post category:รายงานการสำรวจความพึงพอใจ / รายงาน/ข้อมูลเชิงสถิติ บันทึกข้อความรายงานผลแบบประเมิน ณ จุดบริการ (ครึ่งปีหลัง 2565) สรุปผลการประเมินความพึงพอใจในการรับบริการ ครึ่งปีหลัง 65 แชร์เลย : You Might Also Like รายงานการสรุปผลการดำเนินการตามแผนพัฒนาบุคลากรประจำปี 2564 9 พฤศจิกายน 2021 O24 ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ พ.ศ.2566 22 ธันวาคม 2023 สถิติการให้บริการประชาชนแบบ walk-in และ E-service ประจำปีงบประมาณ 2567 26 กุมภาพันธ์ 2025 เทศบัญญัติ เรื่อง งบประมาณรายจ่าย ประจำปี พ.ศ. 2567 20 กันยายน 2023