สรุปผลการประเมินความพึงพอใจในการรับบริการ 64 Post published:21 ตุลาคม 2021 Post category:รายงาน/ข้อมูลเชิงสถิติ / รายงานการสำรวจความพึงพอใจ / รายงานผลการดำเนินงาน / เอกสาร/รายงาน สรุปผลการประเมินความพึงพอใจในการรับบริการ 64 แชร์เลย : You Might Also Like รายงานผลการดำเนินการตามแผนปฏิบัติการป้องกันและปราบปราการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปี 2564 16 พฤศจิกายน 2021 การใช้แผนอัตรากำลัง 3 ปี 64-66 ปรับปรุงครั้งที่ 2 18 มีนาคม 2022 o6 แผนและความก้าวหน้าฯ ประจำปี พ.ศ.2568 28 กุมภาพันธ์ 2025 แผนป้องกันการทุจริตเพื่อยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใส ประจำปี พ.ศ. 2566-2570 10 ตุลาคม 2022
รายงานผลการดำเนินการตามแผนปฏิบัติการป้องกันและปราบปราการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปี 2564 16 พฤศจิกายน 2021