![](https://www.nongkhwai.go.th/wp-content/uploads/2022/02/logo-copy.jpg)
สรุปผลการประเมินความพึงพอใจในการรับบริการ ครึ่งปีหลัง พ.ศ.2565
- Post published:21 ตุลาคม 2022
- Post category:รายงาน/ข้อมูลเชิงสถิติ / รายงานการสำรวจความพึงพอใจ
You Might Also Like
![](https://www.nongkhwai.go.th/wp-content/uploads/2022/02/logo-copy.jpg)
o31ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี (รอบ6เดืิอน 2565)
![](https://www.nongkhwai.go.th/wp-content/uploads/2022/02/logo-copy.jpg)
รายงานผลแบบประเมินความพึงพอใจ ณ จุดบริการ รอบ 6 เดือน (เมษายน – กันยายน 2565)
![](https://www.nongkhwai.go.th/wp-content/uploads/2022/02/logo-copy.jpg)
แบบรายงานสถิติและการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตของเจ้าหน้าที่ ประจำปี 2564 รอบ 6 เดือน
![](https://www.nongkhwai.go.th/wp-content/uploads/2022/02/logo-copy.jpg)